Chapter 56
Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56 Chapter 56

Sắp xếp: Mới nhất

  • Thành viên
    Linh Thien
    Chapter 136 2021/01/22 08:32

    Bà Tích La Sát chắc có skill sóng não mà thuộc hạ vẫn phản hết vậy.

    Trả lời
  • Thành viên
    Diệp Tri Thu
    Chapter 135 2021/01/20 12:42

    nữ đế luyện hóa trùng sinh, phản lão hoàn đồng nhưng phải chờ 20 năm mới trở lại toàn thạnh

    Trả lời
  • Thành viên
    ok
    Chapter 134 2021/01/18 14:24

    ---đứa bé chính là Thiên Tuế Nữ Đế thì đúng hơn, vì bà Tuế lấy méo đâu ra đực để đẻ con, cái nữa là nói chuyện hay gì đều rất kiểu người lớn, và thần bí. có lẽ bả tìm ra cách để chưa bệnh, hoặc là đến chu kì 10.000 năm cải lão hoàn đồng 1 lần gì đó như Thiên Sơn Đồng Lão của Kim Dung. nhưng cái vô lý là đụ mé sao con ong chúa lại đoán ngay là "nghiệt chủng của Nữ Đế"??? bởi rõ ràng ko có một bằng chứng hay dẫn chứng nào để nó nghĩ như vậy luôn, thay vì nghĩ "đứa bé này sao lại biết chiêu đó, hay là được nữ đế truyền dạy, vậy nữ đế có đang ở gần đây ko?" bởi thâm tâm bọn làm phản này lúc éo nào chả sợ bị phát hiện, tâm lý nhân vật lão Lang làm ở bộ này như là toàn bọn thần kinh có vấn đề hoặc óc bò hết =)) có mỗi Tà Thần là hiện tại đang thấy có vẻ bình thường nhất.
    ---mà nói đến tà thần, hệ thống sức mạnh của bộ này nghe vẻ rất là mơ hồ và éo hiểu kiểu gì, võ sĩ T uy năng mạnh nhất đám võ sĩ, mà thằng mạnh thứ 2 thì ăn được hổ 2 thế + adn ngoài hành tinh, chứng tỏ ông T tàng hình này ít phải ngang 3 thế, nhưng ăn 1 chiêu của Tà Thần mà khó tiêu đến mức chạy biến =)) em cảm giác Tà Thần ăn đứt ong chúa kể cả khi đã hút trinh của thằn lằn chúa các bác ạ, mà nếu như thế thì Cái Thiên ít nhất cũng ngang Thiên Tuế Nữ Đế chứ ko nói là 1 đấm chết tươi :)) mà chẳng phải ông ta là thuộc hạ của Thiên Tôn sao, nữ đế cũng thua thiên tôn tí chứ mấy, nghĩ lúc loạn loạn :))

    Trả lời
    • Thành viên
      Nguyễn Đình Thông
      2021/01/20 10:49

      @ok nó là thiên tuế nữ đế đó, chuẩn bị chịch long rồi :D

      Trả lời
    • Thành viên
      Linh Thien
      2021/01/19 07:42

      @ok
      - Nữ Đế giao phối với người Trái Đất (có thể là ông Quán Vân, nhớ là ông này chết cũng xảy ra tình huống tương tự Đại Lai, khả năng cũng đã mất đời trai)
      Mấy ngàn năm qua Nữ Đế toàn đi xa thười gian dài, bọn nó quen cả rồi thì việc nghĩ Nữ Đế ko ở là chuyện đương nhiên.

      - Ông tàng hình T1 này công có 12k chứ mấy, gặp Tà Thần công 20k thì dĩ nhiên phải chạy.
      3 đứa Long Hổ Lam hợp lại công mới có 25k, tức là Hổ 2 thế + ADN chỉ tầm 8k, yếu hơn T1.
      Cứ cho là Cái Thiên mạnh gấp đôi Tà Thần, đạt 40k đi, nhưng Nữ Đế công đạt 50k cơ (mà đây còn là dưới trạng thái trọng thương)

      Trả lời
    • Thành viên
      Dao TuanDung
      2021/01/18 19:16

      Truyện của Lang này nói đến cùng vẫn ko thoát được cái bóng Kim Dung. Để thấy cái gốc rễ của KD tạo ra nó kinh khủng thế nào.

      Trả lời
  • Thành viên
    tà vương thạch chi hiên
    Chapter 132 2021/01/15 12:57

    Trích lại cmt pivpo:

    Tôi lại thấy ông tác giả rất am hiểu về đạo phật, ví dụ trong bộ Thiên Tử Truyền Kỳ 5 - Như Lai Thần Chưởng. Ông Tà Vương không biết gì mà cứ tỏ vẻ.

    Ông Hoàng Ngọc Lang không dìm phật giáo chính thống, ông ấy đã xây dựng hình ảnh đại diện cho phật giáo là Long Qua Nhi rất đẹp.
    Ông đấy nhìn đạo phật một cách khá khách quan, lồng trong truyện những cách nhìn khác nhau về đạo phật (Trong bộ đó hình như cũng có thằng không lí giải đạo phật theo cách của nó, nhưng theo cách nó lí luận thì cũng không chắc nó sai. ). Bằng việc đem lí giải của phật giáo chính thống đặt lên bàn cân cùng các lí giải khác, ông ấy đã tôn cao phật giáo chính thống một cách công bằng. Cách làm lấy lửa thử vàng này hay hơn trăm lần cái phương pháp thông thường ra rả tuyên truyền, chỉ nêu cao những cái tốt đẹp.

    Ông Hoàng Ngọc Lang viết truyện tranh, không viết kinh phật. Dĩ nhiên là truyện tranh (cũng như các thể loại khác như truyện tình cảm, truyện kiếm hiệp, ...) phải có những yếu tố người đọc thích như đánh nhau, tình cảm nam nữ. Trong truyện của ông ấy, không chỉ những người trong đạo phật mà cả trong các tôn giáo khác cũng gái gú.

    Về những nhân vật phản diện. Tôn giáo nào chả có kẻ phản diện, hoặc người bị coi là phản diện, phản đồ. Làm gì có cái tôn giáo nào tốt 100%. Ông Lang viết như thế, hoàn toàn đúng không có gì sai. Cái quan trọng là cuối cùng ông cho những người đại diện cho Phật giáo chính thống chiến thắng, vậy cũng là được rồi.

    Trả lời
    • Thành viên
      tà vương thạch chi hiên
      2021/01/15 13:06

      @tà vương thạch chi hiên Ông pivpo đâu rồi?

      Vâng, "lý giải của Phật giáo chính thống" (Long Qua Nhi) là truyền nhân Phật giáo chính thống yêu đương gái gú. Đại diện Phật giáo "phi chính thống" (Đạt Ma) thì xoạc nhau với Alien.

      Khách quan vkl. Ừ thì Lang ben chỉ là họa sĩ, ko viết kinh phật. Nhưng có cần thiết bộ đếch nào cũng phải có thằng Phật tử dính dáng đến sắc dục không?

      Ngay bộ này. Thằng Hổ đầu truyện còn được "Phật quang gia trì" (thỉnh thoảng lấy ra xài) và giờ nó thành cái gì?

      Hay "Linh đồng chuyển thế" Vương Linh, sinh ra không khác gì Phật đản. Cũng chịch choạc gái gú như ai.

      Kể giùm xem có bộ nào của Lang ben Phật giáo nó đúng nghĩa Phật giáo là tứ đại giai không không? Hay kiểu gì cũng phải có xiếc?

      Vâng éo dìm hàng đâu. Chỉ nhúng ngập vào cái tư tưởng dâm dục bệnh hoạn của lão thôi.

      "Trong truyện của ông ấy, không chỉ những người trong đạo phật mà cả trong các tôn giáo khác cũng gái gú" - Vấn đề là các tôn giáo khác ngoài đời có cấm gái gú éo đâu. Và bao nhiêu nv trong 1 bộ truyện, sao không cho chúng nó gái gú để "phục vụ sở thích người đọc" mà cứ phải là mấy ông Phật giáo?

      "Về những nhân vật phản diện. Tôn giáo nào chả có kẻ phản diện, hoặc người bị coi là phản diện, phản đồ. Làm gì có cái tôn giáo nào tốt 100%" - À vâng nhưng dị nhất là hầu hết mấy thằng phản diện Phật giáo của Lang ben thì chỉ độc ác tàn bạo chứ lại gần như không có gái gú gì cả =)))))

      "Cái quan trọng là cuối cùng ông cho những người đại diện cho Phật giáo chính thống chiến thắng, vậy cũng là được rồi." - Vâng, chiến thắng cùng với tình yêu nam nữ, gái gú là động lực phát triển. Vâng, Lang ben viết thế hoàn toàn đúng ko có gì sai. Vkl bênh =)))))

      Trả lời
      • Thành viên
        pivpo
        2021/01/15 17:36

        @tà vương thạch chi hiên

        Tôi đây ông Tà vương!!
        emo

        Trước hết, kéo áo ông Tà vương một cái. Ông tà vương đúng là Tà, cái này là ông viết ngày 24/11 đấy nhé

        "tà vương thạch chi hiên Chapter 106 2020/11/24 12:10
        Thôi làm nốt cái cmt cuối chê truyện. Vì đọc nhảm loz quá rồi. Cố theo nữa hư não thì bỏ mẹ. BB anh em nhé. Truyện của Lang lú đếch thể nuốt nổi nữa, như đống sh*t vậy:  "

        Hoá ra ông không chỉ có cái lưỡi không xương, ông còn bị bệnh hoang tưởng mất trí nhớ.
        Ngoài mất trí nhớ ra, ông nói lời không giữ lời, hứa là sẽ không vào xem Long Hổ ngũ thế rồi mà lại lén lút vào xem.

        ---
        Ok, Tôi nói ông Lang hiểu rất rõ đạo Phật, ông có thấy cái ông tác giả truyện tranh nào viết về đạo Phật nhiều như ông Lang này chưa. Ông có thể phản đối ông Lang về việc ổng chèn sex, nhưng những cái gì ông ấy hiểu về đạo Phật, có chỗ nào sai. Ông chỉ thử xem? 

        Long Qua Nhi (thật) chưa có chịch gái nhé, yêu thì cũng chỉ yêu đơn phương. Còn về tình cảm yêu đương là bản năng của con người, đến các nhà tu hành còn không chắc là có khả năng kìm nén được, cho dù họ muốn loại bỏ cảm xúc này. Đến Budda trước khi làm phật còn có vợ có con, Long Qua Nhi đã qui y cửa phật đâu mà ông đòi người ta không yêu đương? Ông có biết là trụ trì Thiếu Lâm Tự vừa rồi bị cách chức vì có quan hệ với phụ nữ không? Ông không phân biệt được "mong muốn diệt dục" với "khả năng diệt dục", lại đi cãi. 

        Ông Lang không viết truyện về Phật giáo mà viết truyện dùng các nhân vật và bối cảnh Phật giáo. Nếu tôi không chỉ ra được bộ nào ông Lang viết về Phật giáo, thì ông Tà vương đây nói là ông Lang bôi nhọ Phật giáo? :D Nhưng quan trọng là những nhân vật đại diên Phật giáo (chính thống), có phải là những kẻ không ra gì hay không, nếu ông Tà vương chỉ ra cho tôi xem thì ông mới phản bác tôi được.

        Ông Tà vương hỏi tại sao lại không làm về các tôn giáo khác. Tôi hỏi lại ông, tại sao phải làm về các tôn giáo khác? Ông Lang ở Hong kong, am hiểu Phật giáo, thì viết truyện, dùng nhân vật, bối cảnh liên quan Phật giáo, rất là hợp lý.

        Câu kế cuối ông Tà vương viết, tôi không hiểu lắm. Tôi đã viết "Về những nhân vật phản diện. Tôn giáo nào chả có kẻ phản diện, hoặc người bị coi là phản diện, phản đồ. Làm gì có cái tôn giáo nào tốt 100%", ý ông là gì khi phản bác câu này của tôi? 

        Câu cuối cùng của ông Tà vương, ý ông là gì. Tôi đọc chẳng thấy ông có luận điểm gì phản bác tôi được, chỉ thấy ông không đồng ý nhưng không biết phản bác tôi bằng cách nào.
        emo

        Trả lời
        • Thành viên
          tà vương thạch chi hiên
          2021/01/15 19:40

          @pivpo Đáng lẽ cmt này thứ 2 thì nó lại lên đầu. Kệ đi. VD vài bộ truyện của Lang nhé:

          LHM nổi tiếng quá rồi. Trong khi Đạo giáo thì xuất hiện rất nhiều tông sư như Hồng Đông, Võ Thánh, ngầu lòi bá khí, chẳng may hi sinh cũng rất oanh liệt. Thì TẤT CẢ các vị cao tăng trong truyện chỉ có 3 tác dụng: Bị hành hạ thảm hại (thầy KLH, vô tướng thần tăng), bị đốt xác làm xá lợi (Dũng quậy Thiếu Lâm) hoặc bị hạ gục trong 1 nốt nhạc (vô số nv siêu phụ khác). Thậm chí bộ võ công mạnh nhất xuyên suốt chính truyện của Phật giáo là DCK cũng do 1 thằng anti-hero thi triển. Gần 1k chap dưới tay Lang ben, ko hề có bất kì chi tiết nào mà Phật giáo được tôn vinh, trong khi Đạo giáo thì đầy.

          Túy quyền. 2 thằng nhân vật chính là TKT, hiển nhiên hắn toàn luyện võ công đạo giáo và Vương Vô Kỵ, cũng là đạo giáo nốt. Các nhân vật Phật giáo mạnh nhất thì có mỗi Ban Thiền, 1 thằng sp chạy loăng quăng. Đám yếu hơn thì..... Chưa nói đến Linh đồng chuyển thế Vương Linh lại đi học....Hàng Long 18 chưởng.

          Seri thiên tử: Có 8 phần thì NLTC đã nói ở dưới. 7 phần còn lại các nv lq đến Phật giáo cũng.....

          Seri Thần binh: Được mỗi cái Lưu Ly giới đao là Phật Binh. Còn lại thần binh toàn của đạo giáo. Ma binh thì ko nói làm gì.

          Và chốt thế này:"Tôi đọc chẳng thấy ông có luận điểm gì phản bác tôi được, chỉ thấy ông không đồng ý nhưng không biết phản bác tôi bằng cách nào" - Ông đọc không thấy dù tôi đã viết rành rành thì hoặc là ông cố tình ko hiểu (1 kiểu cãi cùn vô địch thiên hạ), hoặc là trình độ đọc hiểu của ông quá kém.

          Câu cuối cùng của ông Tà vương, ý ông là gì - Tóm lại, ý thế này. Thằng già Lang ben suốt ngày dìm hàng Phật giáo một cách bẩn thỉu bằng cách cố tình vẽ những tình tiết, hoặc nét mặt, khiến người đọc có ác cảm hoặc hiểu sai về đạo Phật. Chèn sex cũng là 1 trong số những thủ đoạn tanh tưởi đấy. Bênh cái éo gì nó? Đấy viết thế dễ hiểu chưa?

          Ngay cái phân đoạn ở cung Potala, nó cố tình vẽ cảnh "Phật ôm gái" (tả thế cho dễ hiểu, dễ tìm lại chap đấy) - Đây là 1 biểu tượng của Tây Tạng ít người biết và nếu ko giải thích rõ rất dễ khiến người khác hiểu sai. Nó cứ thế vẽ vào, éo nói con mẹ gì cả. Đây rõ ràng là cố tình. Thằng già Lang ben cho 1 nv đứng xem và giải thích cẩn thận cho bọn Long hổ (cũng là cho độc giả) thì vấn đề gì? Thằng súc vật, thích dìm hàng Phật giáo cho lắm vào giờ nghiệp quật cho mất nghề luôn. Đúng là quả báo éo sai vào đâu được mà.

          Trả lời
        • Thành viên
          tà vương thạch chi hiên
          2021/01/15 19:15

          @pivpo Lâu lâu vào xem ông có rep cái cmt kia không mà có thấy éo đâu? Beeng ko có chức năng notifi bình luận, ko tự vào xem làm sao biết? Mà khi đã click vào chap cũng phải kéo từ đầu xuống chứ nó có tự ra mục cmt được đâu? Đấy, ngay bây giờ éo click vào thì biết thế đếch nào mà viết cái rep này?

          "Ông có thể phản đối ông Lang về việc ổng chèn sex, nhưng những cái gì ông ấy hiểu về đạo Phật, có chỗ nào sai. Ông chỉ thử xem?" - Hình như ông quên lý do tại sao ông rep tôi rồi nhỉ? Thôi copy lại nhé:

          "Đọc nhiều bộ hình như Lang ben có vẻ rất ác cảm với Phật giáo. Ko dám chửi thẳng mặt nhưng thường xuyên đưa vào những tình tiết, hoặc nét vẽ làm sai lệch tinh thần nhà Phật: Truyền nhân thần chưởng LQN đến trang cuối truyện là tìm gái hôn hít. Trong LHM Thiếu Lâm chỉ toàn bù nhìn hoặc kho xá lợi. Tây Tạng trong Túy Quyền nhiều cao thủ cũng chỉ làm nền cho võ công Đạo giáo. Ko có bất kì nv nào trẻ tuổi học võ công nhà Phật lại không gái gú hoặc làm phản diện, bét nhất ko ác cũng giết người ko ghê tay. Cái trò công kích ngầm, định hướng ngầm dư luận nó còn khốn nạn và vô sỉ hơn tỉ lần chửi công khai" - Nhất là câu thứ 2 và câu cuối tôi viết ấy.

          Còn ông bênh, thôi rút gọn lại mấy câu đắt nhất:

          Ông Hoàng Ngọc Lang không dìm phật giáo chính thống, ông ấy đã xây dựng hình ảnh đại diện cho phật giáo là Long Qua Nhi rất đẹp - Rất đẹp là cuối truyện nó gọi người yêu ra nút môi chùn chụt, trong khi đã giác ngộ hoàn toàn? Phật Tổ có vợ con trước khi đắc đạo, và đắc rồi thì tứ đại giai không. Thằng Nhi nó đắc kiểu Lang ben à? Có dìm hàng éo đâu nhỉ?

          Bằng việc đem lí giải của phật giáo chính thống đặt lên bàn cân cùng các lí giải khác, ông ấy đã tôn cao phật giáo chính thống một cách công bằng - Tôn kiểu gì mà mọi bộ truyện lão vẽ Phật giáo toàn phải làm nền cho Đạo giáo vậy? Đến ngay cả bộ Thiên tử 5 này, tên nó là Như Lai Thần Chưởng, đến cuối cùng là Hoàng Phủ Cực, 1 người theo Đạo giáo, hi sinh bản thân cứu thiên hạ. Còn thằng LQN nó bật Vạn Phật Triều Tông ra kéo 3 người vào ko gian riêng nói đạo lý xong làm gì?

          Cách làm lấy lửa thử vàng này hay hơn trăm lần cái phương pháp thông thường ra rả tuyên truyền, chỉ nêu cao những cái tốt đẹp - Ừ trong quá trình thằng LQN hành hiệp xuyên suốt truyện thì có thể gọi là thử nó. Thế chap cuối đã thử xong chưa mà vẫn quay về gái gú thế?

          Còn đây mới là câu vô giá này "Ông Tà Vương không biết gì mà cứ tỏ vẻ" - Trong khi chính cái cmt của ông cũng có phản bác được gì tôi đâu ngoài việc không đồng ý quan điểm? Ông cũng đâu có chứng minh được câu "Ko dám chửi thẳng mặt nhưng thường xuyên đưa vào những tình tiết, hoặc nét vẽ làm sai lệch tinh thần nhà Phật. Cái trò công kích ngầm, định hướng ngầm dư luận nó còn khốn nạn và vô sỉ hơn tỉ lần chửi công khai" của tôi sai chỗ nào?

          Nhắc lại lần cuối, trọng điểm đây, ông chỉ cần đưa ra 1 vd chuẩn là ok, tôi sai:"Có bộ nào mà các nhân vật có lq Phật giáo trong truyện Lang ben không gái gú, ko làm nền cho Đạo giáo, ko làm thức ăn (xá lợi, công lực) cho phản diện, ko bị diệt môn?" - Đấy, vì ông phản đối lời tôi nói, ông bảo Lang ben "tôn cao Phật giáo một cách công bằng" nên tôi nghĩ ông đưa ra vd chứng minh là hợp lý, nhỉ? =)))))

          Trả lời
          • Thành viên
            pivpo
            2021/01/15 20:55

            @tà vương thạch chi hiên

            Ông viết dài quá, tôi đọc đến đoạn cuối thấy ông hỏi
            "Có bộ nào mà các nhân vật có lq Phật giáo trong truyện Lang ben không gái gú, ko làm nền cho Đạo giáo, ko làm thức ăn (xá lợi, công lực) cho phản diện, ko bị diệt môn?"

            Tôi đọc Thiên Tử Truyền Kì 5 - NLTC lâu rồi, lên cũng quên khá nhiều, nhưng giở lại ngay chapter đầu thấy có nhân vật thoả mãn đúng yêu cầu của ông Liên Sinh đại sư. Ông nghĩ sao?

            Và ông nói dài quá, tôi chỉ hỏi ông 2 câu thôi: tóm lại ông trach ông Lang vụ sex trong đạo Phật đúng ko? Nếu đúng, ông giải thích sao vụ phật ôm phụ nữ khoả thân? (ông hiểu, thông cảm được cái này sao lại còn trách ông tác giả Lang?)
            https://ngoisao.net/tuong-phat-dung-tuc-khong-kho-kiem-2638657.html
            http://linhsonphatgiao.com/20/6/2013/nsnd-bach-tuyet-ve-sex-dao-phat-rat-tu-do.html

            Trả lời
            • Thành viên
              tà vương thạch chi hiên
              2021/01/16 19:56

              @pivpo Viết ngắn kêu đọc không hiểu, ko có luận điểm gì phản bác lại.

              Viết dài đầy đủ thì kêu dài quá? Rồi bảo người ta lưỡi không xương kiểu gì cũng lắt léo?

              Tôi đã nói rồi. Kiểu của ông rảnh thì cãi nhau chứ tác phong ngay sống chết bên Sơn Hải tôi đã biết thừa rồi. Đấy nói có sai đâu. Làm sao ông thua được, nhỉ? Kiểu gì ông cũng nói được xong ông kêu người khác lắt léo (chắc ông không như thế?) => ez win.

              Thôi nhé. Kết thúc ở đây. Viết ngắn cũng nói được, còm dài cũng chê. Thôi của anh tất. Vâng tôi lưỡi không xương lắt léo, còn anh thì thẳng thắn thật thà rồi. Anh kêu tôi lý sự cùn vậy những còm của anh chắc khách quan toàn diện, hợp lý lắm cơ.

              Ý người khác muốn đúng phải chứng minh, viết dài vừa đủ, tao đọc phải thấy hợp lý. Ý tao thì mặc định đúng, hiển nhiên là vậy. Tư tưởng anh thế thì bố ai chơi lại anh? Vâng Lang ben nhà anh tốt đẹp, nâng tầm đạo Phật, chắc nghiệp quật cho truyện ế chỏng chơ, đệ tử bỏ đi, giờ nghỉ vẽ là do ai đó ám vào chứ éo phải do Lang ben, nhể?

              Ngay quả anh bảo Phật giáo Lang ben nói (có thể hiểu là Phật giáo Tàu vì trong TTTK 5) là "chính tông" nó đã hề vkl rồi. Thôi tôi nghỉ, còn anh tự xem lại xem cái Lang ben thể hiện nó "chính tông" chỗ nào mà anh dựa vào đó bênh? Thế nhé. Tôi chán kiểu tranh luận của anh rồi. BB

              Trả lời
          • Thành viên
            Linh Thien
            2021/01/15 19:37

            @tà vương thạch chi hiên
            Có đó bác, đó là Đường Huyền Trang trong TTTK 4. Người này xuất hiện ít, chả đóng góp gì cho mạch truyện cả nên ko có thời gian gái gú hay bị phản diện đập.

            Trả lời
            • Thành viên
              tà vương thạch chi hiên
              2021/01/15 19:43

              @Linh Thien Cái lão đấy thì khác gì những cảnh Phật Tổ xuất hiện. Mà đấy là biểu tượng của Phật giáo TQ, người đem kinh thư từ Ấn về. Không dìm được (giống như Phật Tổ) nếu ko muốn gạch đủ xây nhà.

              Và vẫn cố dìm bằng cách cho ổng chả đóng góp gì với mạch truyện. Chứ đường tăng tham gia TTTK 4 chả phải sẽ hấp dẫn thêm sao?

              Trả lời
              • Thành viên
                pivpo
                2021/01/15 20:58

                @tà vương thạch chi hiên

                Ví dụ nào thoả mãn yêu cầu của ông, ông cũng viện lý sự cùn để cãi.
                Lưỡi ông không chỉ không có xương, mà còn có rất nhiều dầu nhớt, trơn tuồn tuột.

                emo

                Trả lời
                • Thành viên
                  dct14
                  2021/01/16 03:11

                  Tình dục không xấu. Nhưng đối vớt Phật pháp thì nó là cội nguồn của những thứ khác như ngoại tình, cưỡng hiếp.... Nên các nhà sư tu tập loại bỏ sắc giới. Mà có thể cha Lang là 1 agent của Chinese communist party, mà nhà nước TQ thì muốn đàn áp Phật giáo emo

                  Trả lời
                  • Thành viên
                    tà vương thạch chi hiên
                    2021/01/16 20:06

                    @dct14 Cái trò hề viết về Phật giáo của Lang đọc phát thấy ngay vì nó hệt như những chiêu thức dìm Tàu của báo chí phương Tây: Viết 7 phần thật, 1 phần nâng lên, 2 phần chèn những điều sai lệch vào. Khiến người đọc không cảnh giác (vì đọc thấy giống hiểu biết của họ) nhưng dần dần sinh ra những ác cảm do ảnh hưởng từ những chi tiết sai lệch kia.

                    Truyền thông ta bao năm qua cũng khác éo gì. Không bao giờ chửi thẳng mặt TQ. Nhưng báo chí suốt ngày đăng những tin bên lề như hung hăng trên biển, bẫy nợ nước ngoài, rồi vụ nọ vụ kia của dân Tàu (trong khi chúng nó đông đến 1,4 tỷ dân). Đến giờ dù chính quyền bề ngoài vẫn tay bắt mặt mừng với TQ nhưng dân ta hầu hết là bài Tàu, nhắc đến Tàu thì mặc định nó xấu xa, tồi tệ. Chả cần phải đao to búa lớn gì mà chủ yếu là mưa dầm thấm lâu.

                    Và năm 2021 rồi, vẫn có người đang tưởng tượng rằng Lang ben nâng tầm Phật giáo và phê phán người chỉ ra sự thật rằng họ lý sự cùn, lưỡi không xương lắt léo. Trong khi những thủ đoạn bẩn thỉu của Lang, do đã viết truyện từ lâu, rất dễ nhận ra và phân tích chỉ bằng trí óc của một người bình thường =)))))

                    emoemoemo

                    Trả lời
                    • Thành viên
                      pivpo
                      2021/01/16 23:36

                      @tà vương thạch chi hiên
                      Được, tôi đánh giá cao 2 cái đoạn đầu của ông đấy, ông viết được thế chứng tỏ ông cũng là người biết quan sát (chắc ông sống đã lâu rồi, nên lão làng :-))) ).

                      Đoạn thứ 3 của ông thì tôi thất vọng, vì ông trở nên đa nghi thái quá. Tôi sẽ phân tích cho ông thấy. 

                      Thứ nhất, truyện ông Lang, truyện nào cũng có sex, không phải riêng truyện này (dù truyện này tôi thấy là bá đạo nhất, đỉnh cao nhất về sex trần trụi, sex nhảm. Nhưng ... tôi khoái :-))) ). Theo đánh giá của tôi thì so với các tác giả khác, ông Lang thích kiếm tiền. Ông Lang chèn sex để câu khách kiếm tiền. Nếu các tác giả khác vẽ vì nghệ thuật (mức độ 8/10) và vì tiền (2/10) thì ông Lang vẽ vì nghệ thuật ở mức 9/20 và vì tiền ở mức 11/20 (vì sao tôi lại ghi 10 và 20 ở đây, vì cái tầm của ông ấy cao hơn, tuy ông đấy vì nghệ thuật chỉ ở mức 45% = 9/20 thôi nhưng cũng hơn (9>8) các tác giả khác ở mức 80% = 8/10) 

                      Thứ hai, nếu ông để ý, thì ông đấy đưa đề tài Tôn giáo Trung Quốc (Phật giáo cũng như đạo giáo ) nhiều hơn và sâu hơn hẳn các truyện tranh các tác giả khác ( các tác giả khác chỉ mới dừng ở mức độ dùng nhân vật tôn giáo, ông Lang này thì vẽ ở mức độ vận dụng giáo lý tôn giáo, level cao hơn hẳn). Ông xem bộ Thiên tử truyền kỳ là thấy. Viết, vẽ được thế chứng tỏ ông ấy rất am hiểu về lĩnh vực tôn giáo (so với tất cả các hoạ sĩ khác). Tôi tin là về cái này, ông Tà vương đây không phản bác tôi.

                      Thứ ba, ông Lang hiểu tôn giáo, nhưng ông ấy có đả kích tôn giáo (cụ thể là Phật giáo) hay không? Đây mới chính là điều ông Tà vương và tôi tranh luận. Theo ông Tà vương thì ông ấy đả kích phật giáo. Còn theo tôi, thì ông ấy không đả kich tôn giáo, nếu có vô tình đả kích thì vì nguyên nhân thứ nhất. Ông Tà vương không cần đa nghi, ông chỉ cần suy nghĩ thế này: ông phải thích cái gì đó, thì ông mới đi nghiên cứu cái đó, đúng ko (ông nghĩ bản thân ông xem, nếu ông không chán ghét truyện tranh, ông có đi đọc truyện tranh hay tìm hiểu về truyện tranh ko? không đọc thì ông có khả năng comment tranh cãi hay ko?). Nếu đọc mấy cái kinh Phật mà nghĩ đang đọc thứ bullshit thì ông Lang đấy là vứt qua một bên rồi, đọc sâu thêm làm gì nữa.

                      ----
                      Ở cái comment trên, ông Tà vương nhiều lần bỉ ông Lang, nói ông Lang hết thời vì trình kém. Tôi nghĩ ông nhầm rồi nhé.
                      Lý do truyện kém vì ông đấy già, qua giai đoạn đỉnh cao rồi thế thôi. Chứ chẳng phải vì ông ấy vốn bất tài nhưng do trước kia tuyển được mấy anh hoạ sĩ giỏi nên nổi.
                      Người nào cũng có một thời hoàng kim mà năng lực làm việc trở nên vượt trội, biết dừng đúng lúc thì tên tuổi sẽ mãi nổi. Hôm trước tôi xem một bộ phim cũ của Châu Tinh Trì, thấy hài vl, nhưng xem mấy bộ mới ra như shit, cũng là vì giai đoạn hoàng kim qua rồi. Ông xem truyện Cổ long cũng thế, mấy truyện giai đoạn sau như shit. Những người thích tiền (như ông Lang ben, Châu Tinh Trì hay Cổ Long) là những người người không bao giờ dừng cho đến khi hết kiếm đc tiền, nên mới ra nông nỗi này.

                      Giờ so Hoàng Ngọc Lang với Khưu Phúc Long, nhìn chung tôi vẫn thấy Hoàng Ngọc Lang hơn.
                      Dù truyện của Hoàng Ngọc Lang được vẽ bởi KPL, nhưng nhìn kĩ ông cũng thấy khác nhé. Ví dụ ông xem bộ Xuan Thu Chiến Hùng (tôi đang đọc lại cái này, nên tiện so luôn :) ) đem so với bộ Sơn Hải Nghịch Chiến.

                      Về nội dung, trong XTCH thì hệ thống nhân vật đồ sộ hơn hẳn (các nhân vật lịch sử đều được lấy ra sử dụng), các tình tiết diễn biến nhanh, táo bạo, sức tưởng tượng vượt trội SHNC. SHNC thì chịu khó đi vào chi tiết, mô tả tình cảm nhân vật, ai cũng có một cá tính riêng. Nếu về nội dung, thì Lang và Long như Thỏ và Rùa. Lang là tay đại gia phóng khoáng chịu chi, cứ lái con Mercedes lao thẳng đến đích đua vừa thỉnh thoảng dừng lại quậy phá. Trong khi Khưu Phúc Long biết mình còn non trên đường đua, lái con xe cùi bắp một cách tỉ mỉ, sử dụng dè sẻn những cái mình đang có, tập trung cao độ hòng vượt Lang.

                      Về cách vẽ, dù Khưu Phúc Long vẽ XTCH, nhưng ông vẫn thấy cách vẽ rất khác biệt so với SHNC. Đấy là vì có Lang đứng đằng sau chỉ đạo. Nỗi mỗi bức tranh ở truyện của Long là bức tranh tả thực, thì tranh ở truyện của Lang tả được cái hồn, cái thần đằng sau cái thực, sâu hơn tranh của Long một bậc. Truyện của Lang vẽ rất công phu, tuy đọc lần đầu người ta thấy phức tạp so với Long, nhưng đọc lần 2 thì lại không cảm thấy nhàm chán, các bức tranh đều cô đọng hơn tranh của Long nhiều.

                      Trả lời
                      • Thành viên
                        Linh Thien
                        2021/01/17 07:30

                        @pivpo
                        Sorry anh nhưng anh bảo XTCH hơn SHNC thì tôi ko đồng ý. Các nhân vật trong XTCH nói thẳng là ko có bộ skill, hầu như toàn có 1 chiêu rồi tăng công lực lên, thằng nào sức trâu thì thắng. VD điển hình nhất có lẽ là anh Minh Quỷ, cứ update lên form mới là mất skill cũ. Hay như Thắng Chịch có mỗi trò mắt laze xài từ giữa tới cuối, các phản diện đều gục hết.

                        Lang có lẽ xuất thân dân khối C, lịch sử tôn giáo thì hiểu biết còn khoa học tự nhiên thì như lol.Truyện này bác Tà Vương bỏ đọc vì ko chịu nổi đám kiến thức ngây ngô như trẻ con mẫu giáo ấy đấy.
                        Đỉnh cao lão Lang rơi vào 2 series Thiên Tử và Thần Binh, 1 phần là do bối cảnh cổ đại ko dính gì đến khoa học cả.

                        Trả lời
                        • Thành viên
                          Nguyen Thi Anh Van
                          2021/01/22 13:12

                          mấy ông bàn luận nhìn chữ mà choáng váng luôn ấy =))))))) emo

                          Trả lời
  • Thành viên
    Nam Nong Hoai
    Chapter 131 2021/01/12 20:26

    Một thiên tài viết kịch bản Jav như lão Lang sao lại đi vẽ truyện võ hiệp chứ, thật là phí phạm tài năng quá mà emo

    Trả lời
    • Thành viên
      Dao TuanDung
      2021/01/14 19:22

      @Nam Nong Hoai Lại nhớ đọc Kiều Kiều Sư Nương, phần sắc thì chả ra gì nhưng phần võ công thì rõ là hay.

      Trả lời
  • Thành viên
    Đình Sơn
    Chapter 130 2021/01/12 11:03

    dự là chap sau th Hổ đc con tích nhi nhờ chịch mẹ là tích la sát để truyền nốt đống kích tố trong người :))) mẹ con thiên tuế chắc là dành phần cho th Long rồi

    Trả lời
  • Thành viên
    Jake Nguyen
    Chapter 130 2021/01/11 22:34

    khẩu vị của Lang ben cũng đa dạng nhỉ? Hết ấm dâu rồi giờ lại tới quan hệ với mẹ vợ emo

    Trả lời
  • Thành viên
    Nguyen Yen
    Chapter 130 2021/01/11 12:05

    chap sau lại chịch nhau tung toé:))

    Trả lời
  • Thành viên
    Baoduy Nguyen
    Chapter 129 2021/01/10 02:41

    phong la sát ngu thật ,gặp chủ nhân không nhận ra,mà dù cho be gái này là con nữ đế lý nào không có tùy tùng hộ tống ,ngu kinh chỉ giỏi dung ám kế

    Trả lời
  • Thành viên
    Dao TuanDung
    Chapter 129 2021/01/09 17:58

    À kinh, truyện cũng có plot này
    Nhưng bắt được đối thủ mà không phế công chặt tay chặt chân đi để làm gì nhể.

    Trả lời
  • Thành viên
    pivpo
    Chapter 127 2021/01/06 20:23

    Truyện dâm thật.
    Nhưng mà mình thích.

    emo

    Trả lời
  • Thành viên
    Nam Nong Hoai
    Chapter 127 2021/01/06 18:32

    Đúng là người ngoài hành tinh, chịch nhau như gà mà emo

    Trả lời
  • Thành viên
    Anh Khoa
    Chapter 127 2021/01/06 18:14

    Mấy thằng lol tụi mày xem truyện giải trí hay đọc sách kiến thức động vật hoang dã mà đòi phải đúng như tự nhiên, ko xem thì biến

    Trả lời
  • Thành viên
    Vinh Lê
    Chapter 127 2021/01/06 16:30

    cái gì dở chứ độ biến thái là tác đỉnh đấy =]]

    Trả lời
  • Thành viên
    Lê Huynh
    Chapter 126 2021/01/02 15:38

    Truyện này dâm dục quá emo

    Trả lời
  • Thành viên
    Linh Thien
    2021/01/02 09:35

    Đúng là Lang lú có khác, miêu tả tộc thằn lằn chịch như ăn cơm uống nước, đến tháng là nứng nhưng sức mạnh lại phụ thuộc vào việc còn trinh?
    Bộ này xem có tính giải trí và gây cười rất cao.

    Trả lời
  • Thành viên
    Phu Ho
    Chapter 126 2021/01/01 22:10

    Hổ và Long có công lực 3 kiếp, có lẽ dame 2 người giờ mỗi người 18k dame. Mạnh gấp đôi T2. Còn Phong la sát, Tích la sát dame tầm 20 đến 25k. Vì nữ đế cũng 50k rùi. Nhưng ta linh cảm là Hổ và Long nếu tung hết thực lực, thì mỗi người cỡ 22 23k dame, mạnh lên hẳng nhưng ko bằng 1 chút so với Phong Tích nhị sát.

    Công lực đời thứ 4 sẽ là 50k dame, đời 5 sẽ là 150k dame, đủ đánh vs Thiên Tôn và Cái Thiên

    Trả lời
  • Thành viên
    Dao TuanDung
    Chapter 126 2021/01/01 19:49

    Trọng lực Trái Đất gấp NGÀN lần.
    Loài bò sát giao hợp như như ăn cơm hàng ngày

    Langben 2021.

    Trả lời
    • Thành viên
      Linh Thien
      2021/01/02 09:29

      @Dao TuanDung
      Bộ này ra từ 1995 rồi bác ơi.
      Còn kiến thức khoa học của Lang phê nhiều quá rồi, chán. Trọng lực gấp 10 lần đã ra Superman, giờ gấp 1k lần người Trái Đất thổi 1 hơi chắc chết hết alien quá.

      Trả lời
  • Thành viên
    Dinh Viet Hung
    Chapter 125 2020/12/30 20:54

    đệt :)) thói quen xem xxx ko bỏ đc emo

    Trả lời
  • Thành viên
    Linh Thien
    2020/12/30 08:37

    Dự là do trc khi đi xuất vào trong em Hoa Điệp nên giờ anh Hổ ko đủ trinh nguyên chi độc.

    Trả lời
X